Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ – uy tín, giá rẻ

Ô Tô Thắng Lợi là đại lý ủy quyền chính thức của nhà máy tracomeco tại Phú Thọ chuyên cung cấp & phân phối dòng xe khách County 47 chỗ, Xe Hyundai 47 ghế Tracomeco và xe  giường nằm Universe nhập khẩu 100% linh kiện từ Hàn Quốc.

Xin cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm xe khách 3 cục của Tracomeco mà chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng Bảng báo giá chính thức dòng xe giường nằm Tracomeco.

Ngoại Thất xe Hyundai 47 ghế Tracomeco

Xe Hyundai 47 ghế Tracomeco được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, là dòng xe có kích thước chiều D x R x C lớn nhất, toàn bộ khung gầm, động cơ, hệ thống máy lạnh, thân xe đều nhập 100% từ Hyundai Motors Hàn Quốc… Hãng xe Hàn Quốc đồng thời chuyển giao công nghệ lắp ráp xe khách giường nằm, ứng dụng công nghệ phun xốp chống ồn, hàn Jít, khử mùi bằng đèn cực tím.

Xe Hyundai 47 ghế Tracomeco là sản phẩm xe khách cao cấp chất lượng hoàn hảo. Xe có kiểu dáng mạnh mẽ, đầy cá tính. Mặt trước xe khá ấn tượng với đèn Halogen kiểu mới, đèn pha đa trọng điểm M.F.R, cùng mặt ga-lăng với logo mạ crôm kết hợp đèn cản trước và đèn sương mù sang trọng. Hệ thống đèn tín hiệu phía sau được thiết kế mới theo chiều thẳng đứng.

Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ - uy tín, giá rẻ
Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ – uy tín, giá rẻ

Nội Thất xe Hyundai 47 ghế Tracomeco

Xe Hyundai 47 ghế Tracomeco được trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc, do Tracomeco đặt hàng độc quyền từ Hàn Quốc về Lắp Ráp sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết.

Ghế ngồi hiện đại, tiện nghi với gác tay và chỗ tựa lưng điều chỉnh linh động. La-phông trần, kệ hành lý, tappi hông, sàn xe đều được bọc simily cao cấp màu sắc đẹp, hài hoà với màu sắc ghế và các chi tiết còn lại. Hành khách sẽ có cảm giác thật hài lòng khi ở trong một khoảng không gian đầy đủ tiện nghi.

Dòng xe mới có thiết kế kiểu Universe nổi tiếng của Hyundai. Cấu trúc gường nằm 2 tầng. Trang bị gồm máy lạnh, tủ lạnh mini, dàn âm thanh với 4 màn hình LCD, hệ thống toilet, khay đựng vật dụng tại mỗi gường.

An Toàn và Vận Hành

Xe Universe noble sử dụng động cơ dầu D6CA turbo intercooler của Hyundai, 6 xi-lanh, dung tích 12.920 phân khối với công suất 380 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ; vừa đảm bảo các tiêu chí an toàn với hệ thống phanh hơi, hệ thống chống bó cứng bánh xe ABS và camera lùi, cùng với hệ thống treo 8 bầu hơi, cơ cấu thanh giằng kết hợp với giảm chấn thuỷ lực theo công nghệ mới nhất của Hyundai, giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ
Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ

Ưu điểm nổi bật của Xe khách Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ

Đầu tiên, để tìm hiệu về phần nội thất của Xe Hyundai 47 ghế Tracomeco. Chúng ta tạm chia ra làm 2 là khoang lái và khoang hành khách.

Khoang lái của Xe Hyundai 47 ghế Tracomeco có thể nói là được thiết kế vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Vô lăng xe được tích hợp các nút điều hướng. Phía dưới là hai cần gạt được thiết kế vô cùng cơ bản. Các phim chức năng được bố trí hợp lý phù hợp cho việc điều chỉnh.

Bên trái ghế lái là hệ thống điều chỉnh điều hòa của xe với các nút bấm có bản to. Đồng hồ trung tâm cỡ lỡ hiển thị các thông số cần thiết, cung cấp thông tin về tốc độ, mức xăng, số km cho bác tài.

Ghế tài xế có khả năng cân bằng hơi và được bọc da cao cấp để chống đau mỏi khi ngồi lâu. Dây an toàn được trang bị để bảo vệ tài xế trong quá trình vận hành.

Thông số kỹ thuật Hyundai 47 ghế Tracomeco

Thắng Lợi – Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ – uy tín, giá rẻ

  1. Ô Tô Thắng Lợi chúng tôi hiện tại là đại lý xe tải Hyundai tại Phú Thọ. Chính vì thế khi quý khách hàng đến với chùng tôi:
  2. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, lịch sự, chu đáo. Có thể hỗ trợ khách hàng về xe hợp lý nhất. Không những thế còn có những gói hỗ trợ về tái chính vay vốn cực ưu đãi.
  3. Đội ngũ sửa chửa và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Có trình độ chuyên môn cao như các kỹ sư hay cử nhân có trình độ. Trực tiếp sửa chữa và bảo dưỡng xe của quý khách.
  4. Giá cả hiện vẫn là đại lý xe tải Huyndai của thắng lợi với giá cả thấp nhất cả nước. Cùng với đó là uy tín hàng đầu về chất lượng được đảm bảo.
  5. Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất (Vay tới 70% – 80% trị giá xe)
Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ - uy tín, giá rẻ
Top 1 đơn vị cung cấp Hyundai 47 ghế Tracomeco Phú Thọ – uy tín, giá rẻ

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng xe này. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về giá. Các thủ tục mua xe, trả góp ngân hàng đến hơn 80% tất cả các Ngân hàng. Hỗ trợ hồ sơ tỉnh hoặc nợ xấu vay nhanh, thủ tục cực đơn giản…

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THẮNG LỢI

Chuyên: Đại lý ô tô Tracomeco, FAW, Dongfeng, Kenbo, Foton, Changan,…
Địa chỉ: Khu 12 – Kim Đức – Việt Trì – Phú Thọ
Hotline: 0986.673.368
Email: nhatoanthangloi@gmail.com
Nhắn Tin Facebook tại Đây