Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn 2 cầu dầu Phú Thọ

Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn 2 cầu dầu Phú Thọ – mẫu mã đa dạng, giá rẻ. Xe tải thùng trường giang 6.9 tấn 2 cầu dầu thùng dài 5m5 được nhà máy Trường Giang Đông Phong tung ra trên thị trường đầu năm 2022.

Với sự đón chào vô cùng nồng nhiệt và kịch tính đền từ các bác tài. Chuyên chạy đường khó đi nói riêng và giới xe tải Việt nói chung. Công ty Thắng Lợi là đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn 2 cầu dầu  Phú Thọ – mẫu mã đa dạng, giá rẻ.

Ngoại Thất Xe Trường Giang 6.9 Tấn 2 Cầu Dầu 2022 ?

Xe Trường Giang 6.9 tấn 2 cầu dầu được thiết kế với chiếc cabin mang thương hiệu Đông Phong. Tỏa ra một khí chất hùng hổ, hầm hố, rắn chắc và vô cùng đẹp mắt. Dòng xe được sản xuất ra nhằm mục đích hộ trợ. Và phục vụ các bác tài chuyên chạy những cung đường khó đi đặc biệt là đường đồi núi. Rừng bởi được nhà sản xuất thiết kế mang vóc dáng vừa vặn. Và khung gầm cực kì cao giúp cho việc luồn lách trên rừng tiện nghi nhất.

Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn Phú Thọ
Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn Phú Thọ

Xe trường giang 6.9 tấn thùng 5m5 mặc trên mình 2 bộ đồ cực kì bát mắt. Là màu xanh dương đậm và màu trắng trông rất là hầm hố. Với thiết kế là gương 2 tầng rộng và to giúp cho người lái có tầm nhìn quan sát rộng tránh những điểm mù dễ dàng.

Một dòng xe được sản xuất nhằm mục đích chuyên chinh phục những cung đường rừng khó đi. Thì cần rất nhiều yếu tố: Trước tiên là về phần lốp xe để có thể chinh phục dễ dàng. Cung đường đất rừng thì phải cần một dàn lốp phù hợp với đường. Và phải chất lượng bề bỉ thì nhà máy đã trang bị cho xe một dàn lốp mang thương hiệu của DRC. Với kích thước 10.00R20 một thương hiệu chuyên cung cấp các dàn lốp chất lượng nhất.

Nội Thất Xe Trường Giang 6.9 Tấn 2 Cầu Dầu ?

Xe tải Trường Giang 6.9 tấn được nhà sản xuất trang bị cho 2 quả cầu dầu. Được đúc nguyên khối vô cùng khỏe mạnh và bền bỉ, to. Với tỷ số truyền của cầu là 6.73 thuộc cầu chậm giúp xe leo đồi dốc dễ dàng nhất. Nhíp được thiết kế 2 tầng dầy to kết với với dải chassi kép tăng khả năng chịu tải nên cực kì tốt.

Nội thất xe được thiết kế vô cùng thẩm mỹ được kết hợp với 2 màu là màu đen và nâu trông rất là tinh tế. Xe được trang bị 3 chỗ ngồi và 1 giường nằm rộng rãi và tiện nghi. Tạo cho khoảng không gian trong nội thất khá rộng rãi.

Xe thì cũng được nhà sản xuất trang bị đầy đủ option như bao dòng xe tải khác như: đài radio, điều hòa, kính điện, khóa điện. Đặc biệt là khóa visai giúp cho xe chạy tốt hơn khi chạy đường khó đi,… và một số tiện ích khác.

Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn 2 cầu dầu Phú Thọ
Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn 2 cầu dầu Phú Thọ

Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn 2 cầu dầu  Phú Thọ – mẫu mã đa dạng, giá rẻ.

Công ty Thắng Lợi luôn nỗ lực không ngừng cung cấp ra thị trường sản phẩm chất lượng. Mẫu mã đa dạng với giá thành tốt nhất. Chúng tôi luôn đưa ra những chính sách nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng:

Hỗ trợ mua trả góp:

Khách hàng có thể vay 60% – 70% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 60 tháng. Thủ tục nhanh, thế chấp bằng chính chiếc xe cần vay.

Hỗ trợ đóng thùng:

Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh. Thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis …

Hỗ trợ đăng kí hoán cải:

Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm. Hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn Phú Thọ
Đại lý cung cấp xe tải ben Trường Giang Đông Phong 6.9 tấn Phú Thọ

Dịch vụ bảo hành, thay thế phụ tùng chính hãng:

Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng. Mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe tại tổng kho xe tải.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THẮNG LỢI

Chuyên: Đại lý ô tô Tracomeco, FAW, Dongfeng, Kenbo, Foton, Changan,…
Địa chỉ: Khu 12 – Kim Đức – Việt Trì – Phú Thọ
Hotline: 0986.673.368
Email: nhatoanthangloi@gmail.com
Nhắn Tin Facebook tại Đây