Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ – chất lượng, chính hãng

Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ – chất lượng, chính hãng. Xe tải ben Trường Giang Dongfeng là một trong những dòng xe lắp ráp nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam. Mà còn đối với nhiều nước trên thế giới. Hiện tại dòng xe này được rất nhiều đại lý phân phối. Tuy nhiên, tại Phú Thọ Thì Công ty Thắng Lợi là lựa chọn hàng đầu.

Tính năng ưu việt của xe tải ben Trường Giang Đông Phong

Xe ben Trường Giang Dongfeng sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội về công nghệ. Động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định, tải trọng cao, tiết kiệm nhiên liệu, thích hợp với mọi địa hình. Đặc biệt là địa hình vùng núi và các công trường xây dựng. Chính là những đặc điểm giúp dòng xe ben Trường Giang Dongfeng. Tạo nên một vị trí vững chắc trên thị trường ô tô xe tải hiện nay.

Ngoài ra, các linh kiện xe còn được nhập khẩu đồng bộ từ hãng xe Dongfeng Hồ Bắc. Và được lắp ráp dưới công nghệ hiện đại cùng sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia nước ngoài.

Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ - chất lượng, chính hãng
Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ – chất lượng, chính hãng

Xe ben Dongfeng Trường Giang không chỉ đa dạng về kiểu dáng. Chủng loại mà còn phong phú về tải trọng. Đến với dòng xe ben này, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một mẫu xe ưng ý. đáp ứng nhu cầu sử dụng. Từ mẫu xe tải thùng, thùng lửng cho đến mẫu xe tự đổ có tải trọng từ 6,8 tấn, 7 tấn, 7,4 tấn, 7,8 tấn, 8 tấn,… Hay xe tải 3 chân, 4 chân, Trường Giang Dongfeng đều sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Ô tô Đông Phong Việt Nam là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp xe ben Trường Giang Dongfeng uy tín tại Phú Thọ. Chúng tôi đã mang đến cho hàng trăm khách hàng các mẫu xe ben Trường Giang chính hãng.

Mua xe tải ben Trường Giang Đông Phong Phú Thọ tại Thắng Lợi

Đơn vị mua bán xe tải uy tín

“Chữ tín luôn được đặt hàng đầu”. Trong quá trình kinh doanh hoạt động. Thắng Lợi cam kết cung cấp các dòng xe tải ben Trường Giang Đông Phong chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ - chất lượng
Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ – chất lượng

Làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao

Tự hào với đội ngũ nhân viên tâm huyết với nghề, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Chăm sóc chu đáo tạo cảm giác an tâm thoải mái nhất đến Quý khách hàng. Hỗ trợ khách hàng 24/7

Giá cả mua bán xe cạnh tranh

Xe tải cũ chúng tôi mua bán luôn có mức giá cạnh tranh. Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn nhất. Đi kèm các dịch vụ hậu mãi bảo hành sửa chữa chu đáo.

Xe tải luôn có sẵn – Lái trải nghiệm thực tế

Với 3 cơ sở trưng bày nhiều mẫu xe tải cũ với tải trọng và thùng khác nhau. Khách hàng có thể tham quan và xem xe trực tiếp hơn. Từ đó đưa ra lựa chọn dòng xe tải phù hợp nhất. Đặc biệt khách hàng còn được lái trãi nghiệm trước khi quyết định mua xe.

Hỗ trợ vay ngân hàng

Hỗ trợ khách hàng mua xe tải cũ trả góp thời gian vay tối đa 4 năm. Lãi tính theo dư nợ giảm dần với nhiều đối tác Ngân hàng uy tín. Đảm bảo thủ tục đơn giản, nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng.

Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ - chất lượng, chính hãng
Đơn vị bán xe tải ben trường giang đông phong Phú Thọ – chất lượng, chính hãng

Giao xe nhanh tận nơi

Khách hàng ở xa mua xe không phải lo lắng bất cứ điều gì bởi khi mua xe tải cũ tại Công ty Thắng Lợi sẽ giao xe tận nơi, nhanh chóng đúng thời hạn theo yêu cầu của quý khách.

Nhu cầu mua xe tải ben Trường Giang Đông Phong tại Phú Thọ hiện nay đang tăng cao. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn báo giá, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THẮNG LỢI

Chuyên: Đại lý ô tô Tracomeco, FAW, Dongfeng, Kenbo, Foton, Changan,…
Địa chỉ: Khu 12 – Kim Đức – Việt Trì – Phú Thọ
Hotline: 0986.673.368
Email: nhatoanthangloi@gmail.com
Nhắn Tin Facebook tại Đây