Bán xe giường nằm Tracomeco Phú Thọ – chính hãng, giá rẻ

Bán xe giường nằm Tracomeco Phú Thọ – chính hãng, giá rẻ. Việt Nam đang trên đà hội nhập, phát triển với thế giới và là quốc gia có tiềm năng về du lịch. Ngành du lịch phát triển kéo theo nhu cầu về di chuyển của hành khách trong và ngoài nước ngày càng cao, đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng dịch vụ.

Hiện có rất nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp đầu tư, nâng cấp chất lượng dịch vụ bằng số lượng lớn các xe sang để chạy các tuyến cố định, điển hình là xe giường nằm Tracomeco đang trở nên thịnh hành trong ngành vận tải.

Xe giường nằm là gì?

Xe giường nằm là một phương tiện di chuyển rất thuận tiện. Xe giường nằm thường dùng để vận chuyển hành khách đi du lịch, đi trải nghiệm. Ngoài ra xe giường nằm còn có nhiều chuyến đi liên tỉnh để mọi người về quê hoặc đi công tác đều được.

Xe giường nằm về ngoại hình bên ngoài có thể gần giống với xe buýt. Tuy nhiên về công dụng lại khác hoàn toàn. Trước hết xe buýt dùng để vận chuyển các chuyến đi ngắn. Xe giường nằm thường trở đi đường dài và có nhiều chỗ nằm tiện nghi hơn. Thêm nữa trên các Xe giường nằm sẽ có nhà vệ sinh riêng để phục vụ hành khách.

Xe khách giường nằm được rất nhiều hành khách quan tâm đến. Bởi đây là loại xe đi rất thoải mái. Đi xe giường nằm có nhiều tiện ích. Hơn nữa hành khách có thể nằm ngồi tùy ý. Đặc biệt hệ thống ghế ngồi êm và có thể điều chỉnh được độ nghiêng. Bởi vậy mà hành khách có thể để tư thế nào cũng được. Mọi người có thể làm việc trên xe hoặc nghỉ ngơi mà không có ảnh hưởng gì.

Giới thiệu giường nằm Tracomeco

Thêm nữa các hãng xe giường nằm hiện nay đều có nhiều thiết bị hiện đại. Hầu như các hãng xe khách giường nằm đều có không gian rộng và có hai tầng.  Đặc biệt đi xe giường nằm có không gian rộng thoải mái lại vô cùng tiện nghi. Mỗi hành khách sẽ được chuẩn bị đầy đủ từ dép đi lại, chăn gối,… Ngoài ra tất cả các xe giường nằm đều có wifi, màn hình tivi, ổ cắm sạc điện thoại. Vì thế hành khách có thể làm việc hay xem phim thoả thích. Điều này khiến nhiều khách hàng hài lòng khi chọn đi xe giường nằm.

Hầu hết, các ưu điểm trên thì xe giường nằm Tracomeco đều đáp ứng đủ. Thêm vào đó giá thành hợp lý nên xe giường nằm Tracomeco rất được ưu tiên lựa chọn hàng đầu với các chủ đầu tư muốn kinh doanh ngành xe.

Thắng Lợi – Bán xe giường nằm Tracomeco Phú Thọ – chính hãng, giá rẻ.

Chọn mua xe giường nằm Tracomeco Phú Thọ tại Thắng Lợi là lựa chọn hàng đầu của bạn. Bởi:

– Sản phẩm chính hãng bảo hành theo đúng tiêu chuẩn nhà máy

– Giá bán cạnh tranh nhất , kịp tiến độ giao xe đã cam kết với khách.

– Hỗ trợ thủ tục mua xe trả góp lãi suất ưu đãi, tỉ lệ vay lên đến 80%.

– Hỗ trợ nhân viên làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm và giao xe tại nhà khi khách hàng có yêu cầu.

– Hàng năm Khách hàng đều được tham gia những chương trình ưu đãi về dịch vụ bảo dưỡng xe tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây, để nhận được báo giá sớm nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THẮNG LỢI

Chuyên: Đại lý ô tô Tracomeco, FAW, Dongfeng, Kenbo, Foton, Changan,…
Địa chỉ: Khu 12 – Kim Đức – Việt Trì – Phú Thọ
Hotline: 0986.673.368
Email: nhatoanthangloi@gmail.com
Nhắn Tin Facebook tại Đây