Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ – thủ tục nhanh chóng, rõ ràng

Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ – thủ tục nhanh chóng, rõ ràng. Hyundai New County là dòng xe khách Hyundai 29 chỗ bán chạy nhất trong những năm vừa qua. Với thiết kế cùng tải trọng chuyên chở phù hợp với công việc của nhiều doanh nghiệp vận tải hành khách. Hyundai County đời mới có những ưu điểm gì ? xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây

Giới Thiệu Hyundai New County 29 chỗ

Chiếc xe khách 29 chỗ giá rẻ có thiết kế ngoại thất hiện đại và khỏe khoắn mang tính thẩm mỹ cao và hiệu quả khí động học. Phần đầu và đuôi xe được thiết kế hoàn toàn mới. Không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, trang bị nhiều tiện ích cho một hành trình dài. Động cơ Euro 4 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đó là tất cả những điều mà Hyundai New County sẽ mang lại cho khách hàng với niềm cảm hứng bất tận cho mọi hành trình.

Công ty Thắng Lợi chúng tối rất hân hạnh được giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm xe khách 29 chỗ Hyundai County đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng, nhưng phiên bản mới Hyundai New County 29 chỗ với nhiều thiết kế nổi bật, hiện đại mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên những hành trình dài.

Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ - thủ tục nhanh chóng
Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ – thủ tục nhanh chóng

Tổng quan ngoại thất New County 29 chỗ

Dễ dàng nhận thấy phần ngoại thất của xe New County giá rẻ được thiết kế hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đó.
Kích thước tổn thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 7.620 x 2.090 x 2.855 mm, chiều dài cơ sở 4.085mm.

Phần đầu xe được thiết kế mới mang lại sự khác biệt với lướt tản nhiệt mạ Crom ấn tượng, cụm đèn pha thiết kế mới ấn tượng cho vẻ hiện đại và khỏe khoắn, phía dưới là cụm đèn sương mù kiểu mới mang lại hiệu quả chiếu sang tối ưu và an toàn trong quá trình vận hành ở điều kiện thời tiết xấu.

Chiếc xe 29 chỗ County thiết kế đèn báo xi-nhan khoa học dễ lọt vào tầm nhìn của người tham gia giao thông. Hyundai County 29 chỗ có thể chuyển hướng đi một cách đơn giản và an toàn.

Khác với những phiên bản xe khách 29 chỗ cũ trước đây. Cụm đèn hậu của chiếc xe khách 29 chỗ New County đã được thiết kế chiều dọc, hiện đại và tinh tế.

Khoang hành lý phía sau rộng hơn, tiện lợi cho việc xếp đồ trong những chuyến du lịch. Đây cũng là điểm khác biệt mà chiếc xe County 29 chỗ mới mang lại cho người dùng.

Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ - thủ tục nhanh chóng, rõ ràng
Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ – thủ tục nhanh chóng, rõ ràng

Nội thất xe Hyundai County 29 chỗ tinh tế và hiện đại

Những sản phẩm xe khách Hyundai. Đặc biệt là phân khúc 29 chỗ, Hyundai Thành công luôn cố gắng thay đổi tạo ra sự khác biệt. Nội thất xe New County 29 chỗ cũng có nhiều tính ứng dụng cao.

Cụm đồng hồ trung tâm hiện đại, hiển thị rõ ràng và sắc nét. Bảng điều khiển trung tâm thuận tiện tầm nhìn và dễ thao tác. Trên chiếc xe Hyundai County 29 chỗ còn sở hữu những option như những chiếc xe du lịch tầm trung, khẳng định được vị thế xe thương mại trên thị trường quốc tế.

Ngoài ra, trên chiếc xe 29 chỗ Coun ty còn sắp xếp các khay đựng đồ và chỗ để cốc một cách khoa học nhất . Xe trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn. Cùng với đó hệ thống giải trí với đầu CD, kết nối radio / AUX hiện đại.

Cửa lên xuống lái xe có thể mở rộng một góc 700. Rộng rãi dễ dàng lên xuống một cách đơn giản. Bậc lên xuống có rãnh chống trượt đảm bảo độ an toàn.

Mua xe Hyundai  new county 29 chỗ Phú Thọ – thủ tục nhanh chóng, rõ ràng tại Thắng Lợi

Vinh dự là đại lý ủy quyền bán xe 29 chỗ Hyundai County tại Phú Thọ. Chúng tôi mang lại cho quý khách những chiếc xe ô tô khách chất lượng cao nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh xe khách Hyundai. Chúng tôi hiểu được quý khách cần gì ở một chiếc xe 29 chỗ ngồi của Hyundai. Nhiều chương trình khuyến mại lớn khi quý khách mua xe Hyundai County ở Phú Thọ thời điểm này. Đừng vội tìm mua những chiếc xe khách 29 chỗ cũ khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo.

Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ - thủ tục nhanh chóng, rõ ràng
Cung cấp xe Hyundai New County 29 chỗ Phú Thọ – thủ tục nhanh chóng, rõ ràng
  • Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục dễ dàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình – trình độ – tác phong chuyên nghiệp luôn sẵn sàng vì lợi nhuận của khách hàng.
  • Thủ tục vay vốn đơn giản-nhanh chóng-gọn gàng.
  • Dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng chuyên nghiệp.
  • Thay thế phụ tùng chính hãng.
  • Dịch vụ đăng ký đăng kiểm cải tạo thùng.

Hỗ trợ trả góp đến 80% giá trị xe

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THẮNG LỢI

Chuyên: Đại lý ô tô Tracomeco, FAW, Dongfeng, Kenbo, Foton, Changan,…
Địa chỉ: Khu 12 – Kim Đức – Việt Trì – Phú Thọ
Hotline: 0986.673.368
Email: nhatoanthangloi@gmail.com
Nhắn Tin Facebook tại Đây