Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi, tiết kiệm chi phí

Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi, tiết kiệm chi phí.  Cứu hộ giao thông là một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với các bác tài. Trên đường di chuyển khó tránh khỏi việc xe bị sự cố, khi đó dịch vụ cứu hộ sẽ là cứu cánh giúp xử lý sự cố nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi, tiết kiệm chi phí qua bài viết sau.

Cứu hộ giao thông là gì?

Cứu hộ giao thông  là một dịch vụ giải toả ách tắc giao thông gây ra do phương tiện giao thông bị hỏng. Do tai nạn giao thông, cứu người bị mắc kẹt trong xe. Hoặc đơn giản là kéo xe ô tô hỏng về nơi sửa chữa. Điều khiển các xe cứu hộ là một kíp nhân viên cứu hộ được đào tạo kỹ lưỡng và từng trải. Hiểu biết kỹ thuật ô tô và kỹ thuật sơ cứu người bị thương.

Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ - hỗ trợ tận nơi
Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi

Các loại xe được sử dụng trong dịch vụ cứu hộ giao thông

Thường thì một đơn vị cứu hộ tiêu chuẩn sẽ được trang bị đầy đủ phương tiện. Điều này nhằm đảm bảo giải quyết các trường hợp cứu hộ có khả năng xảy ra.

Xe cứu hộ được chia thành ba loại chính:

  • Loại có nhiệm vụ cứu hộ
  • Loại có nhiệm vụ kéo xe
  • Loại có nhiệm vụ chở xe

Xe cứu hộ được chia thành các hạng sau:

  • Hạng nhẹ: Phục vụ các xe dưới 3 tấn
  • Hạng trung: Phục vụ các xe từ 3 tấn đến 8 tấn
  • Hạng nặng: Phục vụ các xe trên 8 tấn
Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ - hỗ trợ tận nơi, tiết kiệm chi phí
Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi, tiết kiệm chi phí

Khi nào nên gọi cứu hộ giao thông?

Dịch vụ cứu hộ giao thông ra đời để giải quyết các trường hợp:

  • Lốp xe gặp vấn đề: Lốp bị xì, lủng hay nổ ở bất kỳ khi nào và ở đâu
  • Bình ắc quy yếu hoặc hết điện: Bình ắc quy yếu hoặc hết điện sẽ không thể nổ máy và khởi động xe. Bởi vậy mà ngoài đội cứu hộ thì bạn chẳng thể nào xử lý được vấn đề này
  • Xe chết máy hoặc hư hỏng khác: Bất kỳ khi nào xe bạn chết máy hoặc hư hỏng không thể sử dụng được
  • Tai nạn:Tai nạn là điều không ai muốn xảy ra, khi tai nạn sẽ kéo theo ùn tắc và người lái xe không thể tự xử lý xe. Vậy nên gọi đội cứu hộ ô tô là vô cùng cần thiết

Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi, tiết kiệm chi phí

Otothangloi.com tự hào là công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi, tiết kiệm chi phí. Chúng tôi phục vụ tất cả các nhu cầu cứu hộ của khách hàng với tiêu chí hoạt động 24/7 đặt sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố tiên quyết.

Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ - hỗ trợ tận nơi
Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi

Giá cứu hộ xe ô tô tốt nhất

Otothangloi.com luôn thấu hiểu khách hàng đặc biệt là những con người với tâm thế lo lắng khi không may gặp nạn. Chính vì thế, Otothangloi.com luôn đưa ra bảng giá cứu hộ giao thông đúng chuẩn để hỗ trợ. Và giúp lái xe bình tĩnh giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất.
Otothangloi.com là tổng đài cứu hộ lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Mọi quy trình sửa chữa và báo giá cước cứu hộ đều công khai minh bạch. Điều này giúp khách hàng không cần lo sợ bị chặt chém giá. Hay thợ non làm hư hỏng nặng hơn về máy móc.

Chúng tôi sau khi tiếp nhận thông tin sẽ báo giá trước khi cứu hộ, báo kỹ lưỡng các chi phí phát sinh nếu có. Ngoài ra sẽ không có phát sinh tự phát nào, nghiêm cấm nói không với việc lợi dụng điểm yếu mà hô giá, lừa gạt khách hàng. Nếu không may phương tiện bạn đang gặp sự cố. Gọi ngay Công ty Thắng Lợi để được hỗ trợ kịp thời.

Otothangloi.com cam kết mọi bảng giá cứu hộ ô tô đều mức thấp nhất. Cạnh tranh nhất trên thị trường với chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên cứu hộ Phú Thọ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên cứu hộ tại Otothangloi.com với tác phong chuyên nghiệp. Tay nghề cao cẩn thận trong mọi công việc luôn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất kể cả khách hàng khó tính.

Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ - hỗ trợ tận nơi - 0986.673.368
Công ty cứu hộ giao thông Phú Thọ – hỗ trợ tận nơi – 0986.673.368

 Mọi nhu cầu về cứu hộ xe ô tô các bạn có thể liên hệ Công ty Thắng Lợi phục vụ 24/7,

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THẮNG LỢI

Chuyên: Đại lý ô tô Tracomeco, FAW, Dongfeng, Kenbo, Foton, Changan,…
Địa chỉ: Khu 12 – Kim Đức – Việt Trì – Phú Thọ
Hotline: 0986.673.368
Email: nhatoanthangloi@gmail.com
Nhắn Tin Facebook tại Đây